Bảy lời khuyên để tiếp thị doanh nghiệp của bạn với dự thảo ngân sách

(Được tạo bởi Quản trị viên 2 - 14-08-2019)

Sẽ không có một chương trình tiếp thị nào giống nhau từ doanh nghiệp nhỏ này sang doanh nghiệp khác. Doanh nghiệp phải tìm những gì tốt nhất và chiến lược tiếp thị phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy tìm hiểu cách tiếp thị phù hợp với ngân sách của công ty của bạn.

1. Hãy nhớ rằng nội dung chương trình tiếp thị là trên hết

Nội dung mạnh mẽ làm tăng nhận thức về thương hiệu và đóng góp vào nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của bạn, vì vậy điều quan trọng là viết các bài viết chất lượng cho trang web hoặc blog của bạn.

2. Hãy thiết lập một danh sách email khách hàng

Email là một trong những hình thức tiếp thị trực tiếp phổ biến nhất cho một công ty. Thu thập email từ khách hàng của bạn gửi thông tin chương trình cho họ. Điều quan trọng là đảm bảo nội dung bạn gửi có lợi và đúng yêu cầu khách hàng cần.

3. Hãy tìm khách mời cho chương trình của bạn

Hãy tìm một khách mời có thể tạo ra kênh truyền thông mạnh mẽ  cho trang web, blog hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Lời phát biểu hay cảm nghỉ của khách mời sẽ tạo được ấn tượng  mạnh mẽ với người tiêu dùng, tạo dựng niềm tin  của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

4. Tham gia các sự kiện kết nối với nhau

Hãy thiết lập kết nối các chủ doanh nghiệp nhỏ khác. Điều này có thể dẫn đến sự hợp tác và thậm chí có thể mang lại cho bạn một số khách hàng tiềm năng.

5. Sử dụng các trang truyền thông xã hội

Tham gia trên phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách dễ nhất và phù hợp với ngân sách, để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đó cũng là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty bạn.

6. Thiết lập một chương trình liên kết

Tìm một đại sứ trung thành với thương hiệu sản phẩm của công ty bạn và cung cấp cho họ hàng hóa miễn phí hay mã phiếu giảm giá. Điều này có thể tạo ra tiếng vang xung quanh thương hiệu sản phẩm của công ty bạn và mang lại cho mọi người động lực để làm kinh doanh hoặc mua sắm với bạn.

7. Thiết lập kênh lưu trữ trực tuyến

Chiến lược này có thể có giá cao hơn một chút so với các chiến lược khác, nhưng các khách hàng tiềm năng và khách hàng mới sẽ tìm đến công ty bạn tốt hơn.