Giới thiệu     Đăng ký nhận bản tin     Câu hỏi thường gặp     Disclaimer     
                   
Bạn đang ở: Xuất khẩu » Hoạt động ITPC » Marketing du kích giải pháp kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ khó khăn
Marketing du kích giải pháp kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ khó khăn
Tin ngày :  20/10/2014

Marketing là một trong những hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp, đóng vai trò quyết định đối với khả năng phát triển kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường và tối đa hóa lợi nhuận. Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, một hình thức mới của marketing đã được áp dụng gần đây là “Marketing du kích”. Đây là một hình thức marketing độc đáo và hiệu quả với chi phí khiêm tốn nhưng có thể thu hút số đông khách hàng tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp. Công cuộc kinh doanh có thể phát triển trong những điều kiện khó khăn nhất với chi phí thấp. Đó không chỉ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đối tượng chính của marketing du kích, mà còn cho cả những doanh nghiệp lớn.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức khóa đào tạo: “Marketing du kích – Giải pháp kinh doanh hiệu quả trong thời kỳ khó khăn” từ 16 – 17/10/2014, do Th.s Vũ Quốc Chinh phụ trách về nội dung. ông hiện là giảng viên trường ĐH Kinh tế TP. HCM, chuyên gia cố vấn cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Khóa học tập trung vào các nội dung chủ yếu như: Tổng quan về Marketing du kích – Tư duy Marketing du kích - Hoạch định chiến lược Marketing du kích – Cách thức ứng dụng Marketing du kích hiệu quả - Ứng dụng, Thực hành, Case study. Với phương pháp “Learning by doing” không đặt nặng lý thuyết, các học viên đã được truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tự xây dựng được một chương trình marketing du kích cho doanh nghiệp mình bằng hình thức thảo luận và hoạt động nhóm; từ đó vận dụng được các công cụ marketing du kích vào thực tiễn của doanh nghiệp.

Tin khác
 
Đăng ký nhận bản tin
 
 
    Sự kiện mới
 
[ xem tiếp ]