Giới thiệu     Đăng ký nhận bản tin     Câu hỏi thường gặp     Disclaimer     
                   
Bạn đang ở: Xuất khẩu » Cẩm nang xuất khẩu » Bí quyết » Mẹo tìm kiếm khách hàng mới
Chi tiết cẩm nang xuất khẩu
Mẹo tìm kiếm khách hàng mới
(Được tạo bởi admin - 10-08-2020)

Dựa vào quá ít khách hàng có thể khiến việc kinh doanh của bạn dễ bị tổn thương - chỉ mất một người có thể dẫn đến một cuộc khủng hoảng dòng tiền. Bằng cách luôn nỗ lực để mang lại việc kinh doanh mới, bạn sẽ giảm nguy cơ thất bại và phát triển doanh nghiệp của mình một cách bền vững. Dưới đây là 09 lời khuyên để giúp bạn giành chiến thắng trong kinh doanh.

1. Hiểu khách hàng của bạn

Bạn không phải trả tiền cho nghiên cứu thị trường, nhưng bạn cần một ý tưởng tốt về thị trường mục tiêu của mình. Xây dựng hồ sơ của khách hàng tiềm năng - đặc biệt, suy nghĩ về những gì họ muốn và làm thế nào bạn có thể thu hút họ. Luôn luôn hướng đến việc cung cấp một cái gì đó độc đáo hoặc giá trị tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

2. Ưu đãi cho khách hàng hiện tại

Giảm giá khi mua hàng trong tương lai hoặc thậm chí hoa hồng, nếu khách hàng hiện tại của bạn giới thiệu khách hàng mới cho bạn. Khuyến nghị truyền miệng là hình thức quảng cáo mạnh mẽ nhất, vì vậy hãy vượt qua sự mong đợi của khách hàng nếu có thể.

3. Làm mới hình ảnh của bạn

Biển hiệu hoặc logo doanh nghiệp của bạn trông khá cũ? Trang web của bạn cần phải sửa chữa? Chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn có hiệu quả? Đây có phải là thời gian để đổi thương hiệu hoặc thậm chí đổi tên doanh nghiệp của bạn?

4. Quay trở lại vấn đề cơ bản. Đặt tờ rơi  trong các cửa hàng địa phương. Phân phát tờ rơi và giới thiệu. Chiến dịch thư trực tiếp hoặc chiến dịch tiếp thị qua email cũng có thể là một cách hiệu quả để tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới; hãy chắc chắn tuân thủ các quy tắc bảo vệ dữ liệu nếu bạn đi con đường này.

5. Quảng cáo trong ngân sách

Chiến lược quảng cáo của bạn có thể cải thiện? Cung cấp quảng cáo miễn phí trên trang web của bạn cho những người không phải là đối thủ, người sẽ để lại lời khen. Nếu bạn trả tiền cho quảng cáo, hãy cố gắng thương lượng mức giá rẻ hơn. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp trực tuyến có thể được hướng đến mục tiêu và hiệu quả về chi phí.

6. Nhận tin tức

Cố gắng để có mặt trong tờ báo địa phương hoặc báo chí thương mại trong lĩnh vực của bạn. Bạn sẽ cần một câu chuyện đáng chú ý, hoặc bạn có thể đóng vai một chuyên gia để nhận xét về ngành công nghiệp của bạn.

7. Mạng lưới

Đi đến các sự kiện thương mại và nói chuyện với càng nhiều người càng tốt. Tham gia vào các hiệp hội và sự kiện kinh doanh địa phương. Việc tham gia chặt chẽ trong cộng đồng địa phương sẽ tốt cho việc kinh doanh của bạn? Mạng trực tuyến cũng có thể tạo ra doanh số.

8. Tìm kênh bán hàng mới

Có lẽ đã đến lúc bắt đầu bán hàng trực tuyến, cho dù bạn chưa sẵn sàng. Điều này có thể cho phép bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn và bán hàng liên tục không kể ngày đêm.

9. Đặt mục tiêu

Để đánh giá mức độ thành công của việc kinh doanh mới của bạn, bạn sẽ cần các mục tiêu điểm chuẩn. Ví dụ: bạn có thể đặt mục tiêu thu hút đủ khách hàng mới để tăng lợi nhuận 10% trong 12 tháng. Hãy nhớ giữ cho mục tiêu của bạn thực tế.
Thêm lời bình
    Sự kiện liên quan
 
[Xem thêm]