Quay lại

ITPC làm việc với Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA)

Chiều 06/3/2023, đoàn Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA - trụ sở chính tại Hàn Quốc) dẫn đầu là ông Jeong Joonkyu, Tổng Giám đốc KOTRA TP.HCM đến thăm và làm việc tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC). Ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC và lãnh đạo các phòng ban đã đón tiếp đoàn.

Ông Trần Phú Lữ bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với KOTRA trong các lĩnh vực mà Thành phố ưu tiên như các ngành công nghiệp hỗ trợ, các ngành liên quan đến lĩnh vực công nghệ cao, thu hút đầu tư từ Hàn Quốc thông qua việc phối hợp tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, tham gia Tuần lễ sản phẩm Việt Nam  tại một số địa phương Hàn Quốc cũng như hội chợ triển lãm của hai nước trong thời gian sắp tới. Ông Trần Phú Lữ mời các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh 2023 (HCMC FOODEX 2023) (từ ngày 28 - 30/6/2023).

Ông Jeong Joonkyu đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) và KOTRA trong thời gian qua.

Hai bên đã nhất trí triển khai một số chương trình trao đổi và hợp tác. Ông Jeong Joonkyu cam kết sẽ hỗ trợ ITPC nhiệt tình trong công tác phối hợp tổ chức một số hoạt động trong chuyến thăm và làm việc của Lãnh đạo cấp cao TP.HCM tại Hàn Quốc trong quý IV năm 2023.

Nguồn: Phòng Thông tin - ITPC