Quay lại

ITPC tiếp và làm việc với phái đoàn quận Dong-gu, thành phố Incheon (Hàn Quốc)

Chiều ngày 23/5/2023 Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) đã có buổi tiếp và làm việc với phái đoàn quận Dong-gu, thành phố Incheon (Hàn Quốc).

Dẫn đầu phái đoàn quận Dong-gu, thành phố Incheon (Hàn Quốc) là ông Kim Chanjin, quận trưởng quận Dong-gu (Thành phố Incheon) cùng với một số doanh nghiệp Hàn Quốc. Đoàn đã có buổi chào xã giao và trao đổi thân mật với đại diện của ITPC.

Tại buổi làm việc bà Cao Thị Phi Vân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) hoan nghênh phái đoàn quận Dong-gu, thành phố Incheon (Hàn Quốc) đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư, thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và hỗ trợ xuất khẩu của ITPC nói riêng.

Tại buổi làm việc các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng như đại diện quận Dong-gu, thành phố Incheon (Hàn Quốc) bày tỏ mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như phát triển thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Hàn Quốc rất quan tâm các chính sách ưu đãi về thuế, chi phí thuê đất, nguồn lao động, các chính sách về chuyển giao máy móc, công nghệ dành cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó là ông Kim Chanjin bày tỏ mong muốn cả hai bên sẽ có những hoạt động hợp tác để thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC