Quay lại

Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện diện ấn tượng tại trung tâm thời trang New York

Dưới tựa đề “Sản phẩm dệt may Việt Nam hiện diện ấn tượng tại trung tâm thời trang New York”, trang tin Kinh tế của TTXVN (địa chỉ https://bnews.vn) vừa đưa tin về hoạt động của Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Hoa Kỳ). TexWorld có sự tham dự của 39 doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam tham gia trưng bày hàng hóa tại không gian “Ho Chi Minh Pavillion” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức.

Bản tin của TTXVN cho biết, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Hoa Kỳ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York, và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ. 

Để tranh thủ cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm tại Hội chợ năm nay, với sự hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC), 39 doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam tham gia trưng bày hàng hóa tại không gian “Ho Chi Minh Pavillion” có diện tích rộng lớn. 

Theo bản tin của TTXVN, đại diện các doanh nghiệp có mặt tại TexWorld đều bày tỏ vui mừng, hy vọng hội chợ lần này sẽ là cơ hội để tăng cường quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm Việt.

Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề nghị ITPC, các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đại diện Việt Nam ở Hoa Kỳ, trong đó có Phái đoàn thường trực và các cơ quan Việt Nam tại New York để đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với thị trường sở tại, qua đó góp phần tạo động lực phát triển mới cho ngành dệt may Việt Nam và tăng cường quan hệ thương mại giữa hai nước.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC.