Quay lại

Tập huấn điều hành doanh nghiệp

Ngày 25/4/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Tập đoàn Huấn luyện & Tư vấn triển khai Toppion tổ chức chương trình tập huấn “Tinh hoa điều hành doanh nghiệp”.

Chương trình có sự hiện diện của các đại biểu: ông Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC); ông Loan Văn Sơn, Tư vấn viên trưởng kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Huấn luyện & Tư vấn triển khai Toppion và hơn 160 đại diện doanh nghiệp là lãnh đạo, quản lý cấp trung và cấp cao thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm: dịch vụ, tư vấn, kế toán, thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất kinh doanh, thương mại điện tử, nhà hàng, khách sạn...

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tuấn, Phó Giám đốc ITPC đã phân tích và đánh giá tầm quan trọng của người lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược quản lý và định hướng kinh doanh. Đây được xem là những yếu tố then chốt để giúp cho doanh nghiệp thành công.

Khóa tập huấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên là lãnh đạo cấp trung và cấp cao của các doanh nghiệp. Rất nhiều câu hỏi liên quan đến các hoạt động quản lý, điều hành hàng ngày tại doanh nghiệp đã được chuyên gia Loan Văn Sơn giải đáp tường tận giúp học viên thấu hiểu được giải pháp ngay tại lớp học.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC