Quay lại

95 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia kết nối với Aeon, Satra, Saigon Coop và Central Retail tại HCMC FOODEX 2023

Trong khuôn khổ HCMC FOODEX 2023, ITPC đã tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa các hệ thống phân phối trong và ngoài nước với doanh nghiệp Việt Nam tại HCMC FOODEX 2023. Đây là hoạt động hỗ trợ tư vấn và kết nối giao thương giữa các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước với các doanh nghiệp đang tham dự trưng bày trong chương trình triển lãm với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận vào hệ thống phân phối trong và ngoài nước để từ đó giúp doanh nghiệp định hướng được sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ. Chương trình đã diễn ra từ 9 giờ 00  đến 13 giờ 00, thứ Năm, ngày 29/6/2023.

Nội dung cụ thể là tạo không gian gặp gỡ kết nối trực tiếp với các bộ phận thu mua ngành hàng của các hệ thống phân phối trong và ngoài nước với các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại Triển lãm; Tư vấn và hướng dẫn các tiêu chuẩn, quy trình đưa hàng hóa vào các chuỗi hệ thống siêu thị hiện đại tại Việt Nam.

Kết quả ghi nhận từ Phòng dịch vụ ITPC là đã có 95 doanh nghiệp tham gia kết nối với 4 kênh phân phối siêu thị gồm: Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA); Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố (SAIGON CO.OP); Công ty TNHH AEON Việt Nam và Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC