Quay lại

Hội thảo “Chuyển đổi số Quản trị khách hàng – CRM”

Ngày 10 tháng 5 năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số Quản trị khách hàng – CRM” với chủ đề “Tăng trưởng – An toàn – Bền vững”. Chương trình nằm trong khuôn khổ Hội nghị - triển lãm Biztech Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024.

Hội thảo tập trung vào việc hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin về chuyển đổi số trong quản lý khách hàng (CRM), ứng dụng CRM vào tăng trưởng của doanh nghiệp, kết hợp AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cũng như các giải pháp đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận những kiến thức mới nhất, kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia và doanh nghiệp đã thành công trong việc ứng dụng quản lý khách hàng (CRM).

Thông qua Hội thảo này, ITPC hy vọng sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về chuyển đổi số. Ngoài ra, sự kiện cũng hướng tới việc tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng và tiến bộ của cộng đồng kinh doanh.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC