Quay lại

ITPC làm việc với Dubai Homes Việt Nam

Ngày 13/7/2023 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Dubai Homes Việt Nam - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Ông Mohsin Behbahany - Giám đốc điều hành Dubai Homes Việt Nam cho biết, Dubai Homes Việt Nam đang mời gọi các nhà đầu tư tại Việt Nam đến tham quan và tìm hiểu thông tin về nhiều dự án bất động sản tại Dubai, UAE. Sắp tới đây, Dubai Homes Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Dubai Homes Expo Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào hai ngày 08 và 09/3 năm 2024. Ông Mohsin Behbahany bày tỏ mong muốn ITPC cùng đứng ra đồng hành tổ chức sự kiện, cũng như mời gọi các nhà đầu tư của Việt Nam, quảng bá các hoạt động của sự kiện nói trên.

Ông Nguyễn Tuấn - Phó Giám đốc ITPC bày tỏ sẵn sàng hợp tác với Dubai Homes Việt Nam trong việc tổ chức các sự kiện, thông qua đó sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại  và đầu tư từ Việt Nam sang thị trường UAE nói riêng và với thị trường Trung Đông nói chung, là các thị trường vô cùng tiềm năng và mới mẻ.

Đại diện hai đơn vị đã đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) và Dubai Homes Việt Nam trong thời gian sắp tới, và cùng thống nhất sẽ phối hợp trong nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư hơn nữa.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC