Quay lại

ITPC tiếp đón Tổng Lãnh sự Belarus tại TP.HCM

Trong buổi tiếp đón, ông Trần Phú Lữ, Giám đốc ITPC đã giới thiệu tổng quan về ITPC, nơi đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp TP.HCM. Ông Trần Phú Lữ nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường châu Âu đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay và ký kết các thỏa thuận hợp tác quốc tế chính là một phần trong hoạt động thiết yếu của ITPC.

Về phía Tổng Lãnh sự Belarus, ông Ruslan Varankou đánh giá cao vai trò của ITPC và nhấn mạnh rằng hoạt động của Tổng Lãnh sự không nằm ngoài việc giúp doanh nghiệp hai nước hiểu biết lẫn nhau. Ông Varankou cũng mong muốn có được cơ hội để chia sẻ thông tin về thị trường Belarus với doanh nghiệp Việt Nam.

Trong phần thông tin chuyên sâu, ông Trần Phú Lữ thông báo dự kiến kế hoạch chuyến thăm của Lãnh đạo TP.HCM tới Belarus trong tương lai gần với hy vọng nhận được sự hỗ trợ và hợp tác tích cực từ phía nước bạn.

Kết thúc buổi làm việc, ông Trần Phú Lữ bày tỏ hy vọng rằng hai bên sẽ tiếp tục hợp tác mạnh mẽ hơn để thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Belarus lên tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển và củng cố quan hệ thương mại chặt chẽ giữa hai quốc gia.

Nguồn: Phòng Thông tin ITPC