Các doanh nghiệp kỳ vọng vào những cơ hội lớn ở GRECO 2024

Trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm GRECO 2024, các doanh nghiệp tham gia GRECO 2024 đều kỳ vọng có cơ hội lớn để quảng bá thương hiệu, sản phẩm với người tiêu dùng đồng thời được giao lưu học hỏi với các doanh nghiệp khác trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ xanh.

Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần kết nối thời trang FASLINK: 

“Tham gia GRECO 2024, chúng tôi hân hạnh mang đến những ứng dụng rất mới cho sản phẩm thời trang xanh, vật liệu xanh cũng như là các giải pháp tái chế quần áo cũ mà chúng tôi đánh khá là nhiều năm qua để nghiên cứu. Thực ra là FASLINK đã tham gia vào vận hành và kinh doanh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vật liệu cho thời trang xanh thời trang bền vững gần hai thập kỷ. Chúng tôi thấy hành trình này rất là nhiều ý nghĩa và luôn luôn tạo ra động lực để chúng tôi ứng dụng công nghệ mới. Chúng tôi cũng đã hợp tác với nhiều đối tác để tạo ra những phiên bản tiếp nối cho sản phẩm của mình như là tiết kiệm năng lượng trong quá trình sản xuất hoặc là giảm thiểu tối đa lượng hóa chất ra môi trường cũng như là nghiên cứu các phương pháp tái chế hoặc dùng rác thải của các ngành để mà có thể tái chế sang các sản phẩm khác. Chúng tôi rất vui mừng, xin cám ơn Ủy ban nhân dân TP.HCM, cảm ơn ITPC cùng các sở ban ngành của Thành phố đã tổ chức GRECO đều đặn như thế này bởi vì các doanh nghiệp đã chuyển đổi về sản xuất có cơ hội để trình làng những sản phẩm và giải pháp mới đế đáp ứng thị trường. Chắc chắn rằng với sự lan tỏa sâu rộng của GRECO, tôi tin rằng nhiều người tiêu dùng sẽ đến tham quan và cập nhật sản phẩm mới theo tiêu chuẩn sản xuất xanh và bền vững. Các doanh nghiệp khi tham dự GRECO có cơ hội rất lớn để học hỏi và giao lưu với nhau. Đó là hai điều mà tôi tin chắc rằng là có rất là nhiều lợi thế cho doanh nghiệp tham gia GRECO, được đón tiếp rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến xu hướng sản xuất xanh”.

 Bà Huỳnh Thị Cẩm Bình, đồng sáng lập Công ty AICOMMERCE

“Sứ mệnh của AICOMMERCE là giúp cho các doanh nghiệp sáng tạo đổi mới, ứng dụng công nghệ AI vào trong lĩnh vực marketing, giúp cho doanh nghiệp có thể tăng trưởng được doanh thu của mình thông qua các giải pháp đổi mới. Lần này, khi AICOMMERCE tham gia GRECO 2024 chúng tôi mong muốn đem lại giải pháp cho các doanh nghiệp sản xuất đang muốn tiếp cận thêm với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế giới và giới trẻ thông qua một giải pháp trợ lý AI dành cho người Việt Nam”.

Bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Công ty công nghệ MOIVAO

“Trong quá trình cung cấp dịch vụ và giải pháp về digital, chúng tôi cung cấp dịch vụ công nghệ thực tế ảo. Tức là chúng tôi tạo ra cái không gian ảo từ không gian thật hay là công nghệ 3D digital twin để tạo ra chuyến tham quan trực tuyến, tăng cường trải nghiệm online cho khách hàng. Ví dụ thực tế là chúng tôi đã tạo ra  không gian ảo của triển lãm Foodex vừa qua, đó là không gian 3D để khách hàng có thể trải nghiệm online từ khắp mọi nơi trên thế giới. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, các nhà mua hàng sỉ, những người mà họ chưa sắp xếp để đến tham quan và tham dự triển lãm trực tiếp thì họ vẫn có thể tham dự triển lãm online. Thêm và đó thì chúng tôi có tích hợp công nghệ 3D brochure để tạo ra các brochure online hoặc là các catalog giống như cuốn sách 3D thật và có cả những link tương tác ở trong cuốn sách đó. Như vậy vẫn có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm nhưng lại giảm thiểu việc in ấn, tiết kiệm tài nguyên giấy và góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta”.

Nguồn: Phòng Thông tin.