Quay lại

ITPC làm việc với Czech Trade Vietnam

Chiều 23/7/2024, ITPC đã tổ chức buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện từ Cục Xúc tiến Thương mại Cộng hòa Czech (Czech Trade Vietnam). Buổi gặp có sự hiện diện của ông Đào Minh Chánh, Phó Giám đốc ITPC cùng lãnh đạo các phòng ban.

Ông Jiri Lokvenc, người sẽ đảm nhận vị trí mới là Giám đốc Chi nhánh Thương mại Cộng hòa Czech tại Việt Nam cho biết CzechTrade là cơ quan xúc tiến thương mại của Chính phủ Cộng hòa Czech với mục tiêu chính là phát triển thương mại và hợp tác quốc tế với các quốc gia.

Tại buổi gặp, ông Đào Minh Chánh, Phó Giám đốc ITPC đã chia sẻ thông tin và giới thiệu về các hoạt động sự kiện quan trọng sắp tới, trong đó có sự kiện Foodex 2025, nhằm khai thác và nghiên cứu cơ hội hợp tác rộng rãi giữa hai bên.

Để nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp, hai bên thống nhất sẽ có sự phối hợp trong việc tổ chức các chương trình liên quan đến hỗ trợ doanh nghiệp, tạo điều kiện mạnh mẽ để tăng cường hơn nữa hoạt động giao thương, xứng tầm với quan hệ ngoại giao truyền thống giữa hai nước.

Nguồn: Phòng Thông tin